Cách đơn giản để diệt sạch ruồi

Ruồi không những gây mất vệ sinh, mất mỹ quan trong căn nhà bạn mà còn mang lại rất nhiều phiền toái. Nếu bạn không thể “sống chung” với lũ ruồi đáng ghét nữa, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết những mẹo đơn giản để diệt sạch chúng nhé!

Sử dụng bình xịt tinh dầu

Sử dụng bình xịt tinh dầu

Ruồi rất sợ mùi tinh dầu oải hương hoặc tinh dầu sả. Dùng vài giọt tinh dầu pha với nước và đổ vào bình xịt, mỗi ngày chỉ cần xịt xung quanh nhà khoảng 2, 3 lần là ruồi sẽ tự động tránh thật xa nhà bạn.

Sử dụng tấm bìa có keo dính

Sử dụng tấm bìa có keo dính

Dùng tấm bìa có keo dính để ở nơi ruồi hay lui tới (gần thùng rác, nơi có thức ăn…) và “mồi” chúng bằng vài miếng thức ăn thơm ngon. Ruồi sẽ không cưỡng lại được mùi thức ăn mà bay đến và bị dính chặt ở tấm bìa mà không thể thoát ra.

Sử dụng dung dịch giấm pha xà phòng rửa chén

Sử dụng dung dịch giấm pha xà phòng rửa chén

Pha dung dịch giấm với xà phòng rửa chén vào một tô to, sau đó bọc miệng tô bằng màng bọc thực phẩm và đục vài lỗ nhỏ trên màng bọc. Ruồi bị thu hút bởi mùi giấm sẽ tự động chui vào lỗ và xà phòng có trong dung dịch sẽ tiêu diệt chúng.

Dùng rượu, bia, soda hoặc trái cây còn thừa

Dùng rượu, bia, soda hoặc trái cây còn thừa

Ruồi rất thích mùi rượu, bia, soda hoặc trái cây, do đó, sử dụng những “miếng mồi” này để bẫy ruồi sẽ giúp bạn diệt được kha khá ruồi đấy! Cách làm tương tự với dung dịch giấm pha xà phòng rửa chén, ruồi sẽ bị mắc kẹt trong tô có màng bọc thực phẩm và không thể thoát ra ngoài.

Xịt xà phòng vào ổ của ruồi

Trứng ruồi và giòi rất kị xà phòng, chỉ cần bạn thường xuyên xịt xà phòng pha loãng vào hang ổ của ruồi và những nơi có giòi, lượng ruồi trong nhà sẽ giảm đi đáng kể.

Bên cạnh đó, để đề phòng ruồi sinh sôi, bạn nên thường xuyên đổ xà phòng xuống cống rãnh hoặc những nơi ẩm ướt – môi trường sống lý tưởng của ruồi để tiêu diệt chúng.

Đổ xà phòng xuống cống rãnh hoặc những nơi ẩm ướt

Dọn vệ sinh nhà cửa thường xuyên

Thường xuyên vệ sinh nhà cửa

Thường xuyên làm sạch và tạo hương thơm cho nhà cửa sẽ khiến ruồi không còn môi trường sinh sống và tự động chạy khỏi nhà bạn. Bạn nên thường xuyên dọn nhà vệ sinh, để rác gọn gàng và cột chặt bao rác, đổ rác thường xuyên. Đối với thức ăn, tốt nhất bạn nên để vào tủ lạnh nếu thức ăn còn thừa hoặc chỉ nấu đủ thức ăn cho một ngày, hạn chế để thức ăn bên ngoài không khí.

Chúc các bạn thành công với những mẹo diệt ruồi đơn giản này nhé!

Xem thêm
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline: 0904.358.558     

Phone: 0225.8838.558

E: moimuoihaiphong@gmail.com

F: Chuyên Gia Mối Muỗi

S: Vũ Nguyên Đại

Za/Vi: 0904.358.558


LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ TỐT NHẤT



CAM KẾT ĐÚNG CHẤT LƯỢNG
bảo hành dài hạn

Phòng diệt sinh vật gây hại hiệu quả nhất

DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
hỗ trợ 24/24

Chất lượng phục vụ tốt nhất

THANH TOÁN SAU KHI XONG DỊCH VỤ
quyền lợi tối đa cho khách hàng

Chi phí thấp nhất

Bấm gọi: 0904.358.558
Copyright © 2024 Công ty TNHH ĐTTMDV Dũng Anh.
All rights reserved.