Cách diệt muỗi hiệu quả

Dùng vợt diệt muỗi

Vợt diệt muỗi được bán khá phổ biến trên thị trường, bạn có thể vào các cửa hàng, siêu thị bán đồ gia dụng là có thể thoải mái lựa chọn các mẫu vợt diệt muỗi khác nhau để sử dụng trong gia đình mình.

Vợt thông thường có hình dạng như vợt tennis nhưng lưới của vợt là lưới điện, khi bạn khởi động vợt và di chuyển nó vào các khu vực có muỗi, vợt sẽ ngay lập tức tiêu diệt lũ muỗi. Khi muỗi bị dính vào lưới điện thường có có tiếng nổ nhỏ, mùi khét, tia lửa điện nhỏ xuất hiện.

Vợt diệt muỗi khi hết điện, bạn có thể sạc và tiếp tục sử dụng nhiều lần, vô cùng tiện lợi và an toàn khi dùng sản phẩm này để diệt muỗi đấy.

Dùng vợt diệt muỗi

Kết hợp nước đường hoặc bia với máy hút bụi

Bạn cho khoảng 5 tới 10 ml nước pha đường hoặc bia vào trong một chiếc chai miệng rộng lắc mạnh rồi đặt vào nơi có nhiều muỗi trong nhà, căn hộ của mình. Khi muỗi ngửi thấy mùi nước đường hay bia, chúng sẽ tự động bay vào.

Khi thấy bên trong chai đã có một lượng muỗi lớn, bạn hãy khởi động máy hút bụi, chọn tốc độ mạnh nhất, sau đó đưa đầu hút của máy vào gần chai, muỗi sẽ bị hút và chết khi vào máy.

Để dọn xác muỗi, bạn chỉ cần lấy túi rác của máy hút bụi ra và đem đi đổ là xong.

Bẫy bắt và diệt muỗi

Tạo bẫy bắt muỗi, bạn chuẩn bị 1 chai nhựa dung tích 1.5 lít, cắt 1/3 chai ra như hình 1 và để phần miệng chai đã cắt rời qua một bên rồi bạn cho 50 gram đường cùng 200 ml nước ấm vào khuấy đều như hình 2.

Sau đó, khi dung dịch nguội, bạn cho 5 gram men nở hay baking soda vào, úp phần miệng chai vào thân chai chứa dung dịch, dán băng keo lại như hình 3 và 4. Sau cùng, bạn bọc giấy báo xung quanh thân chai và đặt chai trong góc tối để nhử muỗi vào chai như hình 5 và 6.

Nguyên lý của bẫy khá đơn giản, men nở hay baking soda khi trộn với nước đường sẽ tạo ra khí CO2, muỗi vốn xác định đối tượng đốt bằng cách tìm khí CO2 do đối tượng đó phát ra. Cho nên khi phát hiện ra CO2 ở trong chai, muỗi sẽ tiếp cận và chui vào chai ngay.

Khi chúng mắc kẹt trong chai và không thể ra ngoài sẽ chết từ từ mà bạn chẳng cần phải làm bất cứ việc gì. Chiếc bẫy này bạn có thể làm một vài cái và đặt ở mọi nơi trong nhà, diệt muỗi rất tốt đấy.

Bẫy bắt và diệt muỗi

Sử dụng bình xịt côn trùng

 Bình xịt côn trùng cũng có công dụng giúp diệt và đuổi muỗi, với những nơi tập trung nhiều muỗi, bạn chỉ cần cầm bình xịt côn trùng xịt vào đó, bạn sẽ không còn mệt mỏi vì lũ muỗi nữa nhé.

Khi xịt bạn nhớ đóng kín các cửa ra vào và cửa sổ, xịt hướng lên trên trong 3 tới 6 giây rồi đi ra ngoài ngay, đợi khoảng 10 phút sau thì bạn vào phòng, mở cửa để phòng thông thoáng, bay bớt mùi.

Sử dụng bình xịt côn trùng

Nơi bạn ở có nhiều muỗi, hãy ứng dụng các mẹo trên để diệt sạch lũ muỗi ngay nhé. 

Xem thêm
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline: 0904.358.558     

Phone: 0225.8838.558

E: moimuoihaiphong@gmail.com

F: Chuyên Gia Mối Muỗi

S: Vũ Nguyên Đại

Za/Vi: 0904.358.558


LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ TỐT NHẤT



CAM KẾT ĐÚNG CHẤT LƯỢNG
bảo hành dài hạn

Phòng diệt sinh vật gây hại hiệu quả nhất

DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
hỗ trợ 24/24

Chất lượng phục vụ tốt nhất

THANH TOÁN SAU KHI XONG DỊCH VỤ
quyền lợi tối đa cho khách hàng

Chi phí thấp nhất

Bấm gọi: 0904.358.558
Copyright © 2024 Công ty TNHH ĐTTMDV Dũng Anh.
All rights reserved.