Cách đuổi gián trong phòng

Sử dụng vỏ chanh, cam để đuổi gián

Chanh, cam sau khi ăn xong ruột, bạn nên giữ lại phần vỏ, phơi khô rồi để trong phòng, tủ đồ, bếp hoặc đốt vỏ chanh, cam khô xông phòng giúp khử mùi ẩm mốc trong không gian, lan tỏa hương thơm nhẹ nhàng và đuổi gián hiệu quả.

cach-duoi-gian-trong-phong-1

2Dùng hành tây để ngăn gián vào phòng của bạn

Hành tây có mùi rất hăng, không chỉ con người mà đến ngay cả lũ gián cũng ghét hành tây. Thế nên nếu muốn đuổi gián, bạn có thể lột vỏ, cắt hành tây hoặc để nguyên quả đặt ở trong góc phòng, góc bếp, gián sẽ không lại gần phòng bạn nữa đâu nhé.

cach-duoi-gian-trong-phong-2

3Lá nguyệt quế đuổi gián nhanh gọn lẹ

Để đuổi gián bằng lá nguyệt quế, bạn dùng tay vò lá thật nát rồi cho vào một thau nước, nước này có thể sử dụng để lau sàn nhà, tủ bếp, những vị trí hay đường đi mà gián thường di chuyển.

Mùi hương của lá nguyệt quế sẽ đem lại cho không gian phòng ở hương thơm dịu nhẹ, thoải mái và quét sạch lũ gián khỏi mọi ngóc ngách.

cach-duoi-gian-trong-phong-3

4Dưa chuột đuổi gián khỏi phòng đơn giản

Dưa chuột nấu hay ăn sống đều ngon, giúp tăng cường sức khỏe, làm đẹp da mặt và đặc biệt nó còn rất thích hợp để dùng đuổi gián đấy bạn.

Ở những phòng có nhiều gián, bạn có thể cắt dưa chuột thành những khúc nhỏ và đặt chúng vào các góc hay đường mà gián hay di chuyển qua, khi gián ngửi thấy mùi dưa chuột sẽ lập tức rút lui ngay và căn phòng của bạn sẽ sạch bóng gián dễ dàng.

cach-duoi-gian-trong-phong-4

5Đuổi gián bằng lá tía tô

Tía tô ngoài tác dụng trị cảm cúm, là một trong các loại rau thơm ăn kèm cực ngon thì tía tô còn có khả năng xua đuổi gián vô cùng hiệu quả.

Loại rau thơm này là thứ mà gián rất ghét, nếu bạn xay 1 phần tía tô với 1 phần đường và đặt ở những nơi gián thường ẩn nấp, lui tới trong phòng thì bạn sẽ không còn thấy gián xuất hiện ở phòng nữa.

cach-duoi-gian-trong-phong-5

Đuổi gián có vẻ đơn giản bạn nhỉ, thử dùng các mẹo trên để ngăn gián tiếp cận căn phòng, ngôi nhà của bạn xem sao, tin rằng hiệu quả rất cao đấy.

Xem thêm
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline: 0904.358.558     

Phone: 0225.8838.558

E: moimuoihaiphong@gmail.com

F: Chuyên Gia Mối Muỗi

S: Vũ Nguyên Đại

Za/Vi: 0904.358.558


LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ TỐT NHẤT



CAM KẾT ĐÚNG CHẤT LƯỢNG
bảo hành dài hạn

Phòng diệt sinh vật gây hại hiệu quả nhất

DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
hỗ trợ 24/24

Chất lượng phục vụ tốt nhất

THANH TOÁN SAU KHI XONG DỊCH VỤ
quyền lợi tối đa cho khách hàng

Chi phí thấp nhất

Bấm gọi: 0904.358.558
Copyright © 2024 Công ty TNHH ĐTTMDV Dũng Anh.
All rights reserved.